03/12/2013 07:41 GMT+7

Eximbank có phó tổng giám đốc thứ 13

A.H.
A.H.

TTO - Ngân hàng Eximbank vừa công bố việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Cao Xuân Lãnh làm Phó tổng giám đốc Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) kể từ ngày 2-11.

Đêm họp báo, Chủ tịch HĐQT Eximbank tự giảm 50% lương "làm gương"Eximbank bổ nhiệm phó tổng giám đốc

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức phó tổng giám đốc NH Eximbank, ông Cao Xuân Lãnh (sinh năm 1957) là một trong ba phó tổng giám đốc của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), được bổ nhiệm vào tháng 6-2010 với nhiệm kỳ 5 năm. Sau khi bổ nhiệm thêm ông Cao Xuân Lãnh, Eximbank có 13 phó tổng giám đốc.

Vừa qua NH này cũng có hàng loạt thay đổi về nhân sự. Theo đó ông Trương Văn Phước thôi làm tổng giám đốc Eximbnak để nhận vị trí Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, thay ông Phước là ông Nguyễn Quốc Hương, nguyên Phó tổng giám đốc Eximbank.

NH này cũng điều chuyển hàng loạt vị trí nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh mới.

Theo đó 300 nhân viên từ các phòng ban của Hội sở NH đã được được điều chuyển xuống các chi nhánh để tăng cường đội ngũ bán hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động bán lẻ.

Lãnh đạo Eximbank cho biết buộc phải làm như vậy vì tình hình khó khăn, dự kiến đến cuối năm Eximbank chỉ lãi khoảng 1.500-1.600 tỉ đồng, đạt trên dưới 50% chỉ tiêu. Do vậy việc điều chuyển này nhằm tiết giảm chi phí đồng thời tăng quỹ lương cho đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Eximbank cũng thay đổi quy chế lương, theo đó nếu nhân viên bán hàng vượt chỉ tiêu sẽ được nhận mức lương cao hơn gấp đôi, gấp ba thậm chí cao hơn cả trưởng phòng.

Hiện Chủ tịch Eximbank - ông Lê Hùng Dũng cũng giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC).

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên